2009-02-06

คำพยากรณ์คนปีขาล ปี 2552

คำพยากรณ์คนปีขาล ปี 2552

เสือ..... เจ้าป่าผู้ป้องกันจิตวิญญาณอันชั่วร้ายหากบ้านใดผู้ที่เกิดปีเสืออาศัยอยู่ด้วยแล้วเหล่าภูตผีปีศาจและวิญญาณอันชั่ว ร้ายก็จะไม่กล้าแผลงฤทธิ์เดชของมันได้เลย รวมทั้งยังสามารถป้องกันอันตรายที่เกิดจากไฟกับเหล่ามิจฉาชีพได้อีกด้วย คนปีขาลไม่เกรงกลัวอะไรง่ายๆ และพร้อมที่จะกระโจนเข้าสู่การต่อสู้ที่เสี่ยงอันตรายด้วยความกล้าหาญ บุคคลิกที่สง่าผ่าเผยและมีความเป็นผู้นำและไม่มีใครเดาใจได้ถูกเพราะความ สุขุมเยือกเย็นที่ฉาบอยู่ภายนอก อาจทำให้หลายคนช็อกเมื่อเห็นคนปีขาลเปิดเผยเขี้ยวเล็บออกมา พร้อมกับอุบายอันแยบยล เมื่อเขาหรือเธอพบเหยื่อหรือช่องทางสู่ความสำเร็จ ไม่ว่ามันจะมีความเสี่ยงแค่ไหน และคนปีขาลก็รู้จักที่จะเลือกเวลาและจังหวะที่เหมาะสมเสียด้วย คนปีขาลเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เมื่อยามเหตุการณ์ปกติคนปีขาลจะดูสุขุมเยือกเย็น จนกระทั่งเกิดภาวะที่เขาหรือเธอจะต้องตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือเมื่อจำเป็นที่จะต้องเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงภัย เมื่อนั้น ความเป็นเสือก็จะแสดงออกมาให้คนขอบข้างได้เห็นตัวตนที่แท้จริง

ดวงชะตาคนปีขาลประจำปี พ.ศ. 2552 มีดังนี้

หน้าที่การงานจะ ได้รับมอบหมายให้ออกไปติดต่อธุรกิจ ข้างนอก หรือไปประชุมต่างประเทศ ล้วนแล้วส่งผลดี หรืออาจได้รับแต่งตั้งจากบริษัท ให้รับผิดชอบหน้าที่สำคัญ แต่ต้องไม่หลงลำพอง ควรผนึกกำลังเป็นหมู่คณะ ทำงานเป็นทีมจะประสบความสำเร็จมากกว่า

โชคลาภเงินทองใน ช่วงต้นปีค่อนข้างดี ด้านรายรับทางตรงมีความแน่นอน ทำเท่าไหร่ก็ได้เท่านั้น ทั้งยังมีลาภลอยผ่านเข้ามาแต่ไม่ควรหมกมุ่นกับการพนันขันต่อ สู้แสวงหาลาภตรงดีกว่า หลังจากที่คุมค่าใช้จ่ายได้ น่าจะเก็บหอมรอมริบเงินทองสักก้อนเผื่อฉุกเฉินขึ้นมาได้ใช้สอย

สุขภาพร่างกายปี นี้คนปีขาลมีสุขภาพแข็งแรงพอใช้ เพียงแต่วัยรุ่นปีขาลเลือดลมร้อนแรง ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จนเกิดเรื่องวิวาทชกต่อย ท่านที่สูงอายุต้องดูแลร่างกาย งดเหล้าเลิกบุหรี่ระวังโรคเกี่ยวกับปอด โรคทางเดินหายใจ โรคหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

เรื่องราวของความรักท่าน ที่มีแฟนแล้ว ถึงเวลาควรที่จะเข้าพิธีวิวาห์ ท่านที่ยังเป็นโสดก็จะพบคนที่ถูกใจ ตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่โรแมนติก ในทางกลับกันท่านที่มีครอบครัวแล้ว ควรรู้จักหักห้ามใจ อย่าพาตัวถลำลงไปในห้วงรักสามเส้า

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2529หาก ท่านที่ยังศึกษาเล่าเรียน ผลการเรียนในปีนี้ค่อนข้างดี ถ้ากำลังหางานทำ จะได้งานที่ตัวเองรักชอบ ภายใต้ดาวที่ดี คนปีขาลมีมนุษย์สัมพันธ์ดี โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม รู้สึกว่าชีวิตมากสีสัน แต่เอาแน่นอนไม่ได้ ผู้หญิงปีขาลควรเลือกคบเพื่อน ให้ระวังผู้ชายคิดมิดีมิร้าย

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2517ด้าน การงานมีความมั่นคง และเจริญก้าวหน้า นอกจากรายรับทางตรงแล้ว ยังมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติม ถ้าออกไปติดต่อธุรกิจข้างนอกจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เพียงแต่ยามพูดจาต้องระวัง อย่าได้ล่วงเกินคนอื่น เรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง อย่าได้ยุ่งเกี่ยวด้วย ท่านที่แต่งงานแล้ว อาจปราฏบุคคลที่สามผ่านเข้ามาในชีวิต

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2505ท่าน ยังมีไฟอย่างเต็มเปี่ยม บวกกับมีคนอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือหนุนส่งพบความสำเร็จอีกขั้นหนึ่ง เพียงแต่สุขภาพค่อนข้างแย่ ควรผ่อนคลายตัวเอง อย่าให้ความเครียดครอบงำ ระวังเรื่องโรคหวัด อย่าปล่อยให้กลายเป็นหลอดลมอักเสบหรือปอดอักเสบ ท่านที่มีลูกหลานควรเพิ่มการสื่อสารให้มากกว่าเดิม

นปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2493ท่าน ที่มีนิสัยแข็งกร้าว ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ดีที่อายุมากขึ้น กิจการมั่นคงตามลำดับ มีรายรับที่แน่นอน ไม่ควรลงทุนเกินตัว ทุกอย่างกระทำในสภาพที่ตัวเองแบกรับได้ อย่าได้หูเบาหลงเชื่อคำคนโดยง่ายดาย ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ผู้ชายปีขาลอย่าได้ริอ่านมีรักนอกสมรส มิฉะนั้นจะเสียทรัพย์บั่นทอนสุขภาพ ผู้หญิงปีขาลไม่ควรออกนอกบ้านยามวิกาล จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2481ไม่ ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงปีขาล มีเรื่องอะไรอย่าได้เก็บงำไว้ในใจ ควรเพิ่มการสื่อสารกับคนในบ้าน ทั้งระวังความปลอดภัยในเคหสถาน ถ้าไม่สบายต้องรีบหาหมอ อย่าลืมว่าเลี้ยงไข้เหมือนกับเลี้ยงเสือ วันใดวันหนึ่งอาจอาละวาดขึ้นมา ขณะเดียวกันผู้ชายปีขาลควรใส่ในในสุขภาพคู่ชีวิต ผู้หญิงปีขาลอย่าอยู่คนเดียวเงียบๆ

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2469ท่าน จัดว่าเป็นเสือในเตาหลอม มีโมโหโทโสรุนแรง อายุปูนนี้ควรลดโทสะลง มิฉะนั้นจะกระทบกระเทือนถึงสุขภาพร่างกาย อาหารการกินควรเน้นรสจืด ไม่ควรรับประทานอิ่มเกินไป การทำบุญทำทานจะนำมาซึ่งความสบายใจ มากหรือน้อยไม่สำคัญขอให้มีศรัทธาก็พอ