2009-01-20

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีมะโรง)

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีมะโรง)

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรงในปี 2552 นี้ ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีมะโรงโดยรวม มีทั้งดีและร้ายปนกัน หน้าที่การงานถึงแม้มีอุปสรรคบ้าง แต่ก็ดำเนินรุดหน้าไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะทำการใดๆ อย่าใจร้อนบุ่มบ่าม ใช้สติปัญญาใคร่ครวญให้มาก เพื่อที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ให้พ้นทาง ด้านดวงโชคลาภและสุขภาพปีนี้ไม่สู้ดีนัก จึงควรระวังให้มาก ระวังจะเสียทรัพย์สินเงินทองโดยไม่รู้ตัว สุขภาพอนามัยอาจต้องเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ

ด้านการงานปีนี้ ต้องประสานการทำงานกับเพื่อนร่วมงานให้ดี ยึดหลักความสามัคคีกลมเกลียว เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างาน อย่าโต้เถียงโดยเด็ดขาด ต้องเป็นฝ่ายยอมอ่อนข้อให้กับผู้อื่น มิฉะนั้นจะกระทบกับงานได้ ระวังคนให้ร้ายด้วยเพราะฉะนั้น นิ่งเฉยอย่ามีเรื่องกับใคร ดีที่สุด

ด้านโชคลาภ ระวังจะถูกหลอกลวงหรือตกหลุมพรางที่ผู้อื่นวางไว้ จะคบใครเชื่อใคร หรือให้ใครช่วยทำอะไร ต้องวิเคราะห์พิจารณาคนให้ทะลุปรุโปร่ง ระวังอย่าให้เกิดเรื่องมีคดีความขึ้น เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียงและทรัพย์สินเงินทอง

ด้านความรัก ปีนี้ความรักความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก มีเรื่องที่ต้องขัดแย้งเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันบ่อยครั้ง เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน ต้องอดทนให้มาก อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ หรือดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง มิฉะนั้นความสัมพันธ์จะขาดสะบั้น

ด้านสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยที่เกิดจากกินอาหารสกปรก หมั่นออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง