2009-01-22

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีขาล)

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีขาล)

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีขาลโชคชะตาของผู้ที่เกิดปีขาล ในปีนี้เนื่องจากมีดาวอัปมงคลหลายดวงเข้ามาก่อกวนอยู่ในเรือนชะตา ทำให้ดวงชะตาผันผวนขึ้นๆ ลงๆ จะทำสิ่งใดมักติดๆชัดๆ แต่ก็ยังดีมีดาวให้โชคอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นควรระมัดระวัง ดูแลตัวเองให้ดี จะทำอะไรต้องรอบคอบ หมั่นทำบุญ ทำกุศล ให้มาก ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ด้านการงาน ในปี 2552 นี้ ...เนื่องจากในพื้นดวงมีดาวมงคลเข้ามาช่วย โคจรเข้าสู่เรือนชะตา โดยเฉพาะดาวมงคลพระอาทิตย์ที่เปล่งแสงแรงกล้า เปรียบเสมือนเป็นดาวส่องสว่างนำทางโชคชะตาให้มีความเจริญก้าวหน้า การงานคลี่คลาย แก้ไขฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามที่ขวางกั้นความเจริญก้าวหน้าของท่านให้หมดไปได้ พลิกผันดวงชะตาให้กลายเป็นดีในที่สุด แต่ต้องใช้สติปัญญาใคร่ครวญให้รอบคอบ

ด้านโชคลาภ การเงิน ปีนี้มีดาวอัปมงคลทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่าย ต้องอดออมเป็นพิเศษ ต้องควบคุมและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ระมัดระวังผู้ที่เข้ามาหาผลประโยชน์ หากคิดจะลงทุนทำการใดๆ ต้องพิจารณา และหาผู้รอบรู้มาช่วยหลายๆ ทาง จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของใคร

ด้านความรัก จะมีเรื่องมงคลที่น่ายินดีเกิดขึ้น ชาวปีขาลปีนี้จึงถูกตาต้องใจกับเพศตรงข้าม ฉะนั้นท่านที่ยังเป็นโสดเป็นไปได้ว่าจะพบคนถูกใจ ได้ปลูกต้นรักกับเขาสักที ส่วนท่านที่มีคู่แล้วความรักความสัมพันธ์หวานชื่นดี

ด้านสุขภาพ ในปีนี้ไม่ค่อยแข็งแรง ระวังการเจ็บป่วยที่เกิดจากการกินอาหาร เป็นผลต่อลำไส้ และความเครียด ซึ่งจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ ควรพักผ่อน ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ ฝึกจิตใจให้สงบด้วยการนั่งสมาธิบ้างก็จะเป็นการดีมาก