2009-01-21

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีเถาะ)

ดวงปี 2552 ประจำปีเกิด (ปีเถาะ)

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีเถาะผู้ที่เกิดปีเถาะ ปี 2552 นี้ โชคชะตาไม่ค่อยราบรื่น มีอุปสรรคขัดขวางตลอดทั้งปี โชคชะตาชีวิตไม่คงที่ เปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ต้องดำเนินชีวิตอย่างราบเรียบ และระมัดระวัง จะทำสิ่งใด ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ

ด้านการงาน ต้องประสานงานกับเพื่อนร่วมงานให้ดี ยึดหลักความสามัคคี และหาวิธีเสริมสร้างมนุษยสัมพันธ์ให้ดี โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับหัวหน้า ผู้บริหาร ต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าโต้เถียงหรือพยายามหาเหตุผลสนับสนุนความคิดเห็นของตนเอง และไม่ควรขัดแย้งทางความคิดกับผู้บังคับบัญชา มิฉะนั้นงานจะชะงัก และแก้ไขไม่ได้ ปีนี้ตลอดทั้งปี คุณต้องยอมอ่อนข้อให้กับคนอื่น การแข็งข้ออาจมีผลกระทบต่อการงานได้

ด้านการเงิน ไม่ดีเลย รายได้ลด ต้องตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก อย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาอยู่เสมอ ดังนั้นต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี เก็บเงินให้มาก มิฉะนั้นท่านอาจจะพบกับสถานการณ์เงินทองติดขัดได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด รวมทั้งไม่เหมาะที่จะลงทุนทำกิจการใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินเปล่า

ด้านความรัก ปีนี้ความรักความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี มีเรื่องที่ต้องขัดแย้งกันเสมอ ความคิดเห็นไปกันคนละทาง เป็นเหตุให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน จึงต้องอดทนให้มาก อย่าถือทิฐิดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเอง เพราะจะทำให้ความสัมพันธ์กับคู่รักร้าวฉาน ควรมีความอดทน โอนอ่อนผ่อนตามเป็นฝ่ายถอยบ้าง ชีวิตรักจะได้ยั่งยืนยาวนาน

ด้านสุขภาพ ปีนี้สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพของตัวเองให้มาก รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ..อย่าทำงานหักโหมเหน็ดเหนื่อยจนเกินไป ถ้าเจ็บป่วยรีบหาหมอทันที นอกจากนี้ควรดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษด้วย