2009-08-21

ดูดวง ราศีตุลย์




สัญลักษณ์ประจำราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (Libra จากภาษาลาติน แปลว่า ความสมดุล) เป็นกลุ่มดาวจักรราศีที่ 7 ตามตำราของโหรศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างกลุ่มดาวราศีกันย์และราศีพฤศจิก มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของ ราศีตุลย์ นั้น ในแบบสายนะ จะครอบคลุมระหว่าง วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ราศีตุลย์เป็นราศีแม่ธาตุลม มีจุดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าชื่นใจ ประสบความ สำเร็จในการเรียน การงาน ความรัก มีโอกาสร่ำรวย มีโอกาสที่จะขยับขยาย มีทรัพย์สิน มี ความเจริญก้าวหน้าและเงินตราเป็นที่ประจักษ์ ใครที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วในหลายปีที่ ผ่านมา ปีนี้เป็นปีทองผ่องอำไพสำหรับชาวราศีตุลย์โดยภาพรวมแบบ...ฟันธง

การเรียน : การงานเจริญก้าวหน้า การเรียนสมหวังดังปรารถนา สอบเข้าเรียนต่อ ศึกษาต่อได้สำเร็จดังที่มุ่งมั่นปรารถนา การเรียนสำเร็จ ที่ติดขัดผ่านพ้น ได้เพื่อนดี ได้โอกาสดี กับการเรียน เข้าเรียนในสถาบันที่ที่อยากเรียนได้ นำพาความชื่นใจมาสู่บิดามารดา

การงาน : วัยทำงาน มีโอกาสขยับขยาย มีชื่อเสียงมากขึ้น มีความมั่นคงมากขึ้น ได้รับ การเสนอชื่อให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานในวงที่กว้างขึ้น ได้ติดต่อประสานงานจากการ ทำงาน มีความสำเร็จ มีเครดิตมากขึ้น ใครที่ทำธุรกิจจะมีโอกาสขยับขยาย ลงทุนเพิ่มมากขึ้น บริษัทที่เคยขาดทุน ปีนี้เริ่มมีกำไรหรือจะมีบริวารที่รู้ใจ ทำงานได้ตรงกับดวงชะตามากขึ้น เป็น จังหวะที่ดีเหลือเกิน ดาวพฤหัสบดีตัวนี้ไปเจอกับดาวปุตตะคือดาวบริวาร บริวารก็จะมีการ พัฒนาการในส่วนของตัวส่วนของตน คนเกิดราศีตุลย์ที่ยังไม่มีที่ทำงานขนาดใหญ่ ก็จะได้สถาน ที่ที่ใช่เลย สร้างโรงงาน สร้างโครงสร้างที่จะก่อให้เกิดความสำเร็จได้ เป็นปีทองผ่องอำไพ เป็นปีที่โดดเด่นของชาวราศีตุลย์

ขอให้ชาวราศีตุลย์วางแผนชีวิตไว้เลยว่า ปี 2552 จะทำอะไร แล้วต้องทำอย่างตั้งใจ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นและเป็นไป จะเป็นประวัติศาสตร์ของชีวิต ไม่ใช่แค่เรื่องราวที่ผ่านมา และผ่านไป เรื่องการงานมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเจริญขึ้น ก้าวหน้าขึ้น มั่นคงขึ้น มีบ้าน มีรถ อยาก ได้ใหม่ก็ได้ ขอให้มีความตั้งใจ

ใครที่เคยดังแล้วเงียบหายไป ดาราบางคนได้เล่นละครหลายเรื่องในปี 2547 – 2548 พอปี 2549 – 2550 แผ่วๆ ปีนี้คนเกิดราศีตุลย์กลับมาโด่งดังอีกครั้ง มีผลงานเป็นที่ ประจักษ์ ยิ่งใหญ่ เจริญก้าวหน้า จะมีชื่อเสียง บารมีกว้างไกล เป็นที่ประจักษ์แก่ฟ้าดิน

การเงิน : มีเงินเป็นกอบเป็นกำ มีเงินเหลือเก็บ ที่ผ่านมาได้มาใช้ไป ปีนี้จะมีเงินเหลือ เก็บเป็นกอบเป็นกำครับ ใครก็ตามทีที่มีลัคนาอยู่ในราศีตุลย์หรือช่วงวันเกิดอยู่ในช่วงราศีตุลย์ ยิ่งดีใหญ่ จะประสบความสำเร็จมาก

ความรัก : มีความสุข คนรักเข้าอกเข้าใจ หรือใครไม่มีคู่ก็จะเจอคนรู้ใจ คู่ครองสามารถ ช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องการงาน ดูแลเรื่องการเงิน คบเขาแล้วการงานดีขึ้น รวยขึ้น แบบนี้ใช่คู่แน่ ๆ นี่คือเรื่องราวของชาวราศีตุลย์

สุขภาพและอุบัติเหตุ : ปีนี้ไม่เสียอะไรง่ายๆ คนเราดวงดี เปรียบประดุจเมื่อยามฟ้า เปิด โชคโอกาสแห่งฟ้าอำนวยให้ ฟ้าก็กั้นไม่ได้ ทุกอย่างจะต้องเป็นไป ผมเชื่อมั่นเหลือเกินว่า ใครที่เกิดในราศีตุลย์แล้วสะสมตบะบารมีจนถึงจุดเบ่งบาน ปี 2552 จะเป็นปีทองผ่องอำไพ จะ สดใสยิ่งใหญ่ รุ่งโรจน์ เพราะฉะนั้น ลุย สู้ต่อไป และจะสำเร็จแน่นอนตามดวงชะตา อุบัติเหตุไม่ ปรากฏ โรคภัยไข้เจ็บไม่ปรากฏ แข็งแรงดี

สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมดวงชะตา : ชาวราศีตุลย์ควรไปกราบสักการะ หลวงพ่อ พระทองคำ วัดไตรมิตร และต้องไปกราบเทพคือ พระตรีมูรติ หน้าอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ที่ ศาลพระพิฆเนศวร์ สี่แยกตลาดห้วยขวาง ใครที่มีความสบายอยู่แล้ว อยากดีขึ้นก็ไปกราบ ตรงนั้น ใครที่มีปัญหา มีทุกข์ ต้องไปกราบไหว้พระตรีมูรติปางทรงนิลพักตร์ ที่สี่แยกตลาดห้วย ขวาง รับรองว่า จะเสริมพลังราศีให้มีกำลังบารมีแก่กล้าขึ้น

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา : หา พระสมเด็จ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่ารุ่นใหม่ได้ทั้งนั้น วัดไหนที่เขาสร้างแล้วเป็นสิริมงคล ไปหาไว้ติดตัว จะอำนวยผลให้มีความสำเร็จดังที่หวัง